Tư vấn ISO 9001:2015 – Dịch vụ tư vấn ISO 9001:2015 uy tín

Hotline

0914372244

Tư vấn ISO 9001:2015

Chúng tôi cung cấp giải pháp tư vấn ISO toàn diện chuyên nghiệp nhất, tốt nhất, đa dạng hóa các loại tiêu chuẩn theo nhu cầu của quý khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ vì đội ngũ chuyên gia, nhân viên ở đây có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ISO cũng như GMP, làm việc tận tâm nhiệt tình với phương châm xây dựng lòng tin tuyệt đối cho khách hàng.

ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quản lý chất lượng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Nó giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, đảm bảo chất lượng sản phẩm, các dịch vụ hiện hành cũng như sự hài lòng của khách hàng (người tiêu dùng). Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 áp dụng quy trình “Hoạch định – Thực hiện – Kiểm tra – Hành động” để điều chỉnh chất lượng hàng hóa, dịch vụ mà không quy định một công thức chung nào.

 

tư vấn ISO 9001

 

DỊCH VỤ TƯ VẤN ISO 9001:2015 CỦA CHÚNG TÔI BAO GỒM:

- Phân tích tình trạng hiện tại, lập danh sách kiểm tra và kế hoạch dự án.

Tái cấu trúc các thông tin và kế hoạch xây dựng hệ thống quản lý chất lượng.

Sửa đổi tài liệu Hệ thống quản lý chất lượng hiện có; xem xét tài liệu hiện có và viết lại để giải quyết những nguyên tắc mới cũng như thay đổi các thuật ngữ. Cung cấp chương trình đào tạo tư vấn ISO 9001:2015 và hỗ trợ nhằm đảm bảo tất cả những thay đổi đó được thông qua cũng như thực hiện.

Xây dựng tài liệu về các quy trình mới. Xem xét lại các hoạt động hiện có, thảo luận quy trình mới, thiết kế và lập hồ sơ các quy trình mới ở mức độ phù hợp với tổ chức, doanh nghiệp của bạn. Cung cấp chương trình đào tạo và hỗ trợ để đảm bảo chúng được thông qua và thực hiện.

 

đơn vị tư vấn ISO 9001

 

Đào tạo nâng cao nhận thức về ISO cho tất cả nhân viên.

Đào tạo phát triển chuyên môn của lãnh đạo thông qua dịch vụ tư vấn ISO 9001:2015.

Xây dựng hội thảo, chương trình đào tạo và hỗ trợ để phát triển nội dung mới được yêu cầu.

Xem xét tài liệu đầy đủ, chi tiết để xác minh tài liệu phù hợp nhất.

Đánh giá nội bộ đầy đủ, đánh giá trước với hồ sơ báo cáo và kết quả cuối cùng cũng như danh mục cần kiểm tra.

Trong trường hợp, hệ thống quản lý chất lượng ISO của doanh nghiệp, cơ sở đã được thành lập từ lâu (có thể hệ thống này đã được thiết lập theo cấu trúc tiêu chuẩn với số lượng yêu cầu tương ứng với tiêu chuẩn năm 1994), chúng tôi có thể giúp bạn cập nhật và chuyển đổi theo tiêu chuẩn mới.

Phát triển hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 mở rộng để giải quyết các yêu cầu bổ sung của phụ lục SL.

Phát triển thông tin tài liệu cho hệ thống quản lý dựa trên quy trình, cung cấp hai lợi ích chính.

Tài liệu mà chúng tôi sử dụng dễ hiểu, logic phù hợp với quy trình mà mỗi công nhân viên thực hiện hằng ngày.

 

tư vấn ISO 9001:2015 uy tín

 

Dịch vụ tư vấn ISO 9001:2015 uy tín từ Công Ty TNHH Quốc Tế VCCI sẽ giúp bạn phát triển hệ thống quản lý chất lượng của bạn thành một hệ thống mới, giá trị hơn, chất lượng hơn và đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế. Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tỉ lệ thành công kể cả khi cần tái chứng nhận ISO 9001:2015, bạn sẽ nhận được những dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn.

 

 

Công Ty TNHH Quốc Tế VCCI | Online: 5 | Tổng truy cập: 685544
Zalo