Tư vấn ISO 45001 – Tiêu chuẩn quốc tế về An toàn và Sức Khỏe Nghề Nghiệp

Hotline

0914372244

Tư vấn ISO 45001

Để đạt chứng nhận ISO 45001:2008 thì cần trải qua rất nhiều bước và đòi hỏi người thực hiện phải có kiến thức chuyên môn. Bạn cần hiểu rõ các yêu cầu, quy trình thực hiện và quá trình chứng nhận ISO cũng như những yêu cầu pháp lý có thể áp dụng cho tổ chức doanh nghiệp của bạn. Đó là lý do vì sao bạn cần tìm cho mình 1 đơn vị tư vấn phù hợp, có đủ kiến thức trình độ chuyên môn, sự chuyên nghiệp để hỗ trợ, đẩy nhanh tiến độ xin chứng nhận nhưng vẫn đảm bảo chất lượng uy tín, giá thành hợp lý.

Công Ty TNHH Quốc Tế VCCI chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn ISO toàn diện nói chung và ISO 45001 nói riêng cũng như hỗ trợ hoàn thiện thủ tục cấp giấy chứng nhận ISO cho mọi tổ chức doanh nghiệp trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ISO, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất, phù hợp với mô hình kinh doanh và ngân sách đầu tư của bạn. Dịch vụ tư vấn ISO 45001 của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được cấu trúc, cách thức hoạt động, làm thế nào để có thể đáp ứng được những yêu cầu trong phạm vi tiêu chuẩn này cũng như nó tác động như thế nào tới vấn đề an toàn và sức khỏe người lao động của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ quý khách hàng về vấn đề tích hợp ISO 45001 với các hệ thống quản lý hiện tại nhằm tiết kiệm chi phí quản lý, nâng cao hiệu suất làm việc.

 

tư vấn ISO 45001

 

Theo thống kê từ Tổ chức Lao Động Quốc Tế năm 2017, hàng năm có khoảng 2.78 triệu vụ chết người xảy ra tại nơi làm việc và có khoảng 374 triệu thương tích, bệnh tật không xảy ra tử vong nhưng có thể ảnh hưởng nặng nề tới khả năng lao động sau này. Chính vì vậy, ISO 45001 Tiêu chuẩn quốc tế về An toàn và Sức Khỏe Nghề Nghiệp ra đời với hy vọng sẽ cải thiện được tình trạng này.

ISO 45001 là tiêu chuẩn quốc tế quy định các yêu cầu về hệ thống quản lý sức khỏe, an toàn lao động cùng với cách hướng dẫn sử dụng, cho phép tổ chức, doanh nghiệp chủ động giảm thiểu tỉ lệ tai nạn lao động và những thương tích thiệt hại về sức khỏe. Tiêu chuẩn này cung cấp các biện pháp nhằm giải quyết những mối lo ngại về vấn đề lâu dài của sức khỏe, an toàn lao động chẳng hạn như chăm sóc sức khỏe / phúc lợi công nhân. Cũng như những tiêu chuẩn ISO khác, ISO 45001 có thể áp dụng cho mọi loại hình tổ chức doanh nghiệp lớn nhỏ, hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau. Tiêu chuẩn ISO 45001 về An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp sẽ thay thế cho OHSAS 18001.

Tiêu chuẩn ISO 45001 không đưa ra các tiêu chí cụ thể cho hoạt động OH&S, mà cũng không phải là quy tắc về thiết kế một hệ thống quản lý OH&S. Hệ thống quản lý của tổ chức phải cụ thể nhằm đáp ứng những nhu cầu riêng của tổ chức một cách tốt nhất. Một doanh nghiệp nhỏ với rủi ro thấp chỉ cần một hệ thống tương đối đơn giản, một doanh nghiệp lớn với mức độ rủi ro cao có thể cần hệ thống phức tạp hơn. Tiêu chuẩn này không nhằm mục đích sử dụng như một tài liệu ràng buộc về mặt pháp lý mà là một công cụ quản lý tự nguyện nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu rủi ro gây hại. Tất cả sẽ được giải quyết trong gói dịch vụ tư vấn Tiêu chuẩn quốc tế về An toàn và Sức Khỏe Nghề Nghiệp ISO 45001.

Nâng cấp tiêu chuẩn OHSAS 18001 lên ISO 45001:

Nếu tổ chức doanh nghiệp của bạn đã từng áp dụng tiêu chuẩn OHSAS 18001 thì Công Ty TNHH Quốc Tế VCCI sẽ tư vấn, hỗ trợ thực hiện nâng cấp lên ISO 45001 đáp ứng các yêu cầu hiện hành.

 

đơn vị tư vấn ISO 45001 uy tín

 

LỢI ÍCH KHI ÁP DỤNG TIÊU CHUẨN ISO 45001:

- Xây dựng, thực hiện chính sách và các mục tiêu OH&S.
Thiết lập các quá trình có hệ thống xem xét bối cảnh của tổ chức và có tính đến rủi ro, cơ hội, các yêu cầu pháp lý,…

Xác định các mối nguy và rủi ro OH&S gắn với các hoạt động của tổ chức, tìm ra phương án giải quyết khắc phục hoặc kiểm soát để giảm thiểu tác động tiềm ẩn.

Nâng cao nhận thức của công nhân viên về OH&S.

Đảm bảo người lao động có vai trò chủ động trong các vấn đề OH&S.

 

tư vấn ISO 45001

 

VÌ SAO BẠN NÊN ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ VCCI:

Kinh nghiệm: đội ngũ chuyên gia tư vấn viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đào tạo GMP, ISO,… nên chắc chắn sẽ mang lại thành công cho tổ chức doanh nghiệp của bạn.

Tiết kiệm thời gian: chúng tôi có thể nhìn nhận những vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải và sớm đưa ra phương hướng giải quyết, đẩy nhanh quy trình xin chứng nhận ISO.

Giá thành hợp lý: cam kết giá thành phù hợp với mức đầu tư của bạn nhưng vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng.

Dịch vụ tư vấn ISO đảm bảo: cam kết 100% thành công cho quý khách hàng, tư vấn ISO 45001 trọn gói từ giai đoạn bắt đầu cho tới lúc quý khách hàng nhận được giấy chứng nhận.

 

 

Công Ty TNHH Quốc Tế VCCI | Online: 2 | Tổng truy cập: 686606
Zalo